Amidan sưng to, nổi đốm viêm có phải ung thư không?

7, Tháng 6, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 191
Comments Count

Hỏi

 

Chào bác sĩ, hiện tại amidan ở cổ cháu sưng rất to kèm theo những đốm mụn viêm ở chân amidan. Cho cháu hỏi amidan to, nổi đốm mụn viêm trắng có phải ung thư không? 2 tuần gần đây nổi 1 cục hạch to 2cm bên dưới hàm nữa ạ! Cháu cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

 

Trả lời

 

Được giải đáp bởi Bác sĩ Chuyên khoa Tai Mũi Họng - Hệ thống Y Khoa Diamond TP. HCM.

 

Chào bạn, với câu hỏi “Amidan sưng to, nổi đốm viêm trắng có phải ung thư không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

 

Triệu chứng của bạn có thể là viêm amidan hốc bã đậu, đây không phải là bệnh lý về ung thư. Bạn cần đến cơ sở y tế để thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và can thiệp cắt amidan nếu quá to gây cản trở đến đường ăn và thở của mình. Tuy nhiên, triệu chứng như vậy ít nghĩ đến u cục và ung bướu.

 

Amidan sưng to, nổi đốm viêm có phải ung thư không?

 

Nếu bạn còn thắc mắc về amidan sưng to, nổi đốm mụn viêm, bạn có thể đến cơ sở y tế thuộc Hệ thống Y Khoa Diamond để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Y Khoa Diamond. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Tham khảo thêm gói tầm soát ung thư vòm họng tại Hệ Thống Y Khoa Diamond.

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

KHI NÀO CẦN NỘI SOI ĐẠI TRÀNG?

25, Tháng 8, 2023 |

Admin

KHI NÀO CẦN NỘI SOI ĐẠI TRÀNG?

😱 Nhiều người có tâm lý lo sợ, căng thẳng khi nghe đến thực hiện nội soi. Tuy nhiên, nội soi chính là phương pháp tối ưu để tầm soát bệnh lý trực tràng. Anh/Chị không nên quá lo lắng, hãy để tâm lý thoải mái, nên nội soi đại tràng khi đến độ tuổi được khuyến cáo, để yên tâm về sức khỏe của mình.
Views Count 834
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond