Cấy que tránh thai có gây mất sữa không?

19, Tháng 3, 2024 |

CONTENT

Views Count 75
Comments Count

Tránh thai sau sinh là chủ đề được nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là phương pháp cấy que tránh thai. Tuy nhiên, không ít người có lo lắng liệu cấy que tránh thai có gây mất sữa không và an toàn khi đang cho con bú hay không? Để trả lời câu hỏi hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Cấy que tránh thai có mất sữa không?

Cấy que tránh thai là biện pháp tránh thai an toàn đối với sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của phụ nữ. Vì thế việc áp dụng cấy que tránh thai cho các mẹ vừa sinh con, đang trong giai đoạn cho con bú hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì.Cấy que tránh thai có gây mất sữa không?

 

Với câu hỏi cấy que tránh thai có mất sữa không? Theo các Chuyên gia, chị em không cần quá lo lắng vì phương pháp tránh thai bằng cấy que sẽ không gây ảnh hưởng tới hoạt động tiết sữa và chất lượng của sữa mẹ. Ngược lại, nó còn mang đến tâm lý tự tin, thoải mái, đồng thời giúp mẹ không còn lo lắng về sự cố mang thai ngoài ý muốn khi đang nuôi con nhỏ.

Tuy nhiên, chị em cũng cần chú ý về thời điểm thực hiện cấy que tránh thai, cũng như một số lưu ý để quá trình cấy que diễn ra thuận lợi, giúp phương pháp phát huy được tối đa hiệu quả.

Thời điểm nào an toàn cấy que tránh thai khi đang cho con bú

Thời điểm tốt nhất để cấy que tránh thai là 6 tuần sau sinh. Trường hợp chưa đủ 6 tuần thì chỉ cấy que tránh thai khi không áp dụng được các biện pháp tránh thai khác.

Cấy que tránh thai khi đang cho con bú gặp tác dụng phụ nào?

Một số chị em đang cho con bú có thể gặp phải một số tác dụng phụ khi cấy que tránh thai như:

Cấy que tránh thai có gây mất sữa không?

 

- Đau cánh tay được cấy que.

- Đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi,… 

- Đau bụng, đau lưng dưới. 

- Có thể sốt, nhiễm lạnh hoặc nhiễm trùng.

- Xuất huyết âm đạo bất thường.Cấy que tránh thai có gây mất sữa không?

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ. 

 

Tham khảo thêm gói khám tầm soát sản phụ khoa tại Hệ Thống Y Khoa Diamond.

 

Cấy que tránh thai có gây mất sữa không?

 

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond