Danh sách bác sĩ giỏi chuyên chữa hiếm muộn tại TP. HCM

12, Tháng 3, 2024 |

CONTENT

Views Count 203
Comments Count

Dưới đây là những bác sĩ sản phụ khoa chữa hiếm muộn giỏi ở TP. HCM, dày dặn kinh nghiệm, được nhiều chị em tin tưởng thăm khám. Nếu bạn đang còn băn khoăn và chưa tìm được nơi nào đáng tin cậy, hãy tham khảo những gợi ý từ bài viết sau đây.

 

Tiến sĩ, Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan

 

Tiến sĩ, Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan là một trong những bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi ở khu vực TP. HCM. Bác sĩ được giới chuyên môn và bệnh nhân đánh giá là người giàu kinh nghiệm, trình độ cao và luôn hết mình với bệnh nhân. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bác sĩ được nhiều cặp vợ chồng gửi gắm niềm tin khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe sinh sản.

 

 

Danh sách bác sĩ giỏi chuyên chữa hiếm muộn tại TP. HCM

 

Bác Lan có kinh nghiệm và thế mạnh về các phương pháp hỗ trợ sinh sản như: thụ tinh trong ống nghiệm và thụ tinh nhân tạo, từng điều trị thành công vô sinh hiếm muộn cho hơn 1200 cặp đôi, giúp các cặp vợ chồng có cơ hội trở thành cha mẹ.

Để tăng tỷ lệ thành công khi can thiệp các phương pháp hỗ trợ sinh sản, bác sĩ dành không ít thời gian để nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào quá trình điều trị.

 

Thạc sĩ – Bác sĩ Trà Anh Duy

 

Thạc sĩ – Bác sĩ Trà Anh Duy chuyên chữa trị hiếm muộn giỏi ở TP. HCM. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng bác sĩ đã khẳng định được trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề.

 

Bác sĩ Trà Anh Duy có kinh nghiệm khám và điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Vì vậy, nam giới nếu nghi ngờ mắc các vấn đề về sức khỏe sinh sản có thể tìm gặp bác sĩ để được khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

 

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương

 

Là một trong những chuyên gia đầu ngành, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng lựa chọn khi gặp phải tình trạng hiếm muộn.

 

 

Danh sách bác sĩ giỏi chuyên chữa hiếm muộn tại TP. HCM

 

Hiện tại, bác sĩ đang giữ chức vụ Phó khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Hùng Vương. Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược TP. HCM, sau đó làm việc tại một số bệnh viện trong khu vực, bác sĩ đã sớm được tiếp xúc với những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến, góp phần mang đến hy vọng cho những cặp vợ chồng gặp phải tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

 

Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Thị Minh Châu

 

Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Thị Minh Châu là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn ở TP. HCM. Hiện tại, Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Thị Minh Châu đang giữ chức Trưởng khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe sinh sản, giúp đỡ không ít cặp vợ chồng có cơ hội sinh con, có cơ hội trở thành cha mẹ..

 

 

Danh sách bác sĩ giỏi chuyên chữa hiếm muộn tại TP. HCM

 

Bên cạnh chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, bác sĩ còn được bệnh nhân lựa chọn bởi thái độ tận tâm, nhiệt huyết, luôn đặt người bệnh ở trung tâm trong mọi hoàn cảnh.

 

 

Danh sách bác sĩ giỏi chuyên chữa hiếm muộn tại TP. HCM

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ. 

 

Tham khảo thêm gói khám tầm soát phụ khoa tại Hệ Thống Y Khoa Diamond.

 

Danh sách bác sĩ giỏi chuyên chữa hiếm muộn tại TP. HCM

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond