Đào tạo - Tập huấn về kiểm soát chống nhiễm khuẩn, hướng dẫn vệ sinh tay thường quy

6, Tháng 9, 2023 |

CONTENT

Views Count 419
Comments Count

Vừa qua 04/09/2023, Phòng Khám Đa Khoa Diamond tổ chức chương trình nội bộ với chủ đề: “Đào tạo - Tập huấn về kiểm soát chống nhiễm khuẩn, hướng dẫn vệ sinh tay thường quy” cho hơn 50% nhân viên Phòng Khám. Trong buổi hội thảo có sự tham gia và hướng dẫn của Bác sĩ Đỗ Thị Phong Lan - Trưởng Bộ phận Kiểm soát chống nhiễm khuẩn. Nội dung chương trình mang tính chất trực quan, thiết thực, lôi cuốn cùng nhiều ý nghĩa giáo dục cao, thu hút sự tập trung chú ý lắng nghe và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

 

Bác sĩ Đỗ Thị Phong Lan - Trưởng Bộ phận Kiểm soát chống nhiễm khuẩn.

 

Trong suốt hơn 2 tiếng chia sẻ liên tục, Bác sĩ Đỗ Thị Phong Lan đã khép lại buổi đào tạo nội bộ dành cho nhân viên y tế Phòng Khám Đa Khoa Diamond thành công tốt đẹp.

 

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo về chủ đề: “Đào tạo - Tập huấn về kiểm soát chống nhiễm khuẩn, hướng dẫn vệ sinh tay thường quy”.

 

 

Theo thông tin Phòng Khám Đa Khoa Diamond

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

Những Biến Chứng Nguy Hiểm Của Sốt Xuất Huyết Bạn Cần Biết

26, Tháng 7, 2024 |

Admin

Những Biến Chứng Nguy Hiểm Của Sốt Xuất Huyết Bạn Cần Biết

Sốt xuất huyết đang ngày càng trở thành một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, đặc biệt trong mùa mưa và khi thời tiết thay đổi. Đừng để mình trở thành nạn nhân của những biến chứng nguy hiểm từ căn bệnh này! Dưới đây là những biến chứng bạn cần đặc biệt chú ý để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.
Views Count 10
Comments Count
Đọc thêm
Chương Trình Thiện Nguyện Số 1 của Y Khoa Diamond

18, Tháng 6, 2024 |

Admin

Chương Trình Thiện Nguyện Số 1 của Y Khoa Diamond

Chương Trình Thiện Nguyện Số 1 của Y Khoa Diamond là chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho cộng đồng, bao gồm X-quang, điện tim, siêu âm, khám nội tổng quát, cấp phát thuốc và quà tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đội ngũ y bác sĩ của Y Khoa Diamond tận tâm chăm sóc sức khỏe các hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và lan tỏa yêu thương trong cộng đồng.
Views Count 235
Comments Count
Đọc thêm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh Bạch Hầu: Nguyên Nhân, Triệu Chứng và Cách Phòng Ngừa Hiệu Quả

9, Tháng 7, 2024 |

Admin

Bệnh Bạch Hầu: Nguyên Nhân, Triệu Chứng và Cách Phòng Ngừa Hiệu Quả

Bệnh bạch hầu là một bệnh nhiễm trùng nghiêm trọng do vi khuẩn Corynebacterium diphtheriae gây ra, ảnh hưởng chủ yếu đến màng nhầy của mũi và họng. Hiểu rõ nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa bệnh bạch hầu là cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về bệnh bạch hầu qua bài viết dưới đây.
Views Count 209
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond