Đau đầu mỗi sáng có nguy hiểm không?

29, Tháng 11, 2023 |

CONTENT

Views Count 175
Comments Count

Cơn đau đầu mỗi sáng thường gây nên cơn ác mộng của nhiều người. Đau đầu buổi sáng thường xuất hiện nhiều ở những người trẻ tuổi. Tình trạng này xảy ra do nhiều yếu tố khác nhau, cần đến bác sĩ thăm khám ngay khi nhận thấy đau đầu sau khi ngủ dậy đi kèm các dấu hiệu bất thường.

 

Đau đầu mỗi sáng có nguy hiểm không?

 

Tình trạng viêm xoang: Viêm nhiễm làm tăng áp lực trong các túi không khí, gây ra đau đầu đặc biệt là ở vùng trán và mũi.

 

Kê gối quá cao, cứng hoặc quá mềm: Gây căng cơ, mạch máu căng dãn, không thích ứng đủ với hình dạng của đầu và cổ, trong khi gối quá mềm có thể không cung cấp đủ hỗ trợ. Cả hai trường hợp đều có thể dẫn đến đau đầu.

 

Đau đầu mỗi sáng có nguy hiểm không?

 

Khí lạnh và khô: Máy lạnh thường làm cho không khí trở nên lạnh và khô. Sự lạnh và khô có thể làm kích thích niêm mạc mũi và họng, gây cảm giác khó chịu và đau đầu.

 

Uống nhiều đồ uống có cồn: Loại đồ uống có cồn này làm nhiều người có nguy cơ cao bị đau đầu vào buổi sáng. Vì thế nên hạn chế nếu thường xuyên phải thức dậy với cơn nhức đầu khó chịu.

 

Đau đầu mỗi sáng có nguy hiểm không?

 

Nếu người bệnh gặp phải tình trạng đau đầu vào buổi sáng, tốt nhất nên tới bệnh viện để được thăm khám, thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán nguyên nhân để từ đó cách điều trị phù hợp.

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Xem thêm: gói khám sức khoẻ tổng quát tại Hệ thống Phòng Khám.

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn phương pháp vệ sinh mũi đúng cách

6, Tháng 9, 2023 |

Admin

Hướng dẫn phương pháp vệ sinh mũi đúng cách

Vệ sinh mũi (rửa mũi) là cách hiệu quả để loại bỏ mũi xoang khi có dấu hiệu cảm cúm, viêm mũi. Tuy nhiên, cách sử dụng dung dịch rửa mũi dùng như thế nào hiệu quả? Cùng theo dõi bài viết bên dưới bạn nhé!
Views Count 623
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond