Đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ - Hệ Thống Y Khoa Diamond

14, Tháng 9, 2023 |

CONTENT

Views Count 576
Comments Count

Hệ Thống Y Khoa Diamond luôn tự hào về Ban cố vấn, Đội ngũ Tiến sĩ - Bác sĩ giỏi, đầy nhiệt huyết và tài năng, những chuyên gia y tế đang làm việc tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Với kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm lâu năm và lòng đam mê vượt trội, họ đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng từ nhiều chuyên khoa khác nhau như: Nhi Khoa, Sản Phụ khoa, Nội Tổng Quát, Răng hàm mặt,... tại Y Khoa Diamond.

 

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Tề Đăng

 

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Tề Đăng Phó Khoa Sơ Sinh Bệnh viện Từ Dũ, TP. HCM. Cố vấn chuyên khoa tại Phòng Khám Sản Nhi Diamond

 


Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Tề Đăng Phó Khoa Sơ Sinh Bệnh viện Từ Dũ, TP. HCM. Cố vấn chuyên khoa tại Phòng Khám Sản Nhi Diamond

 

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Tề Đăng Phó Khoa Sơ Sinh Bệnh viện Từ Dũ, TP. HCM. Bác sĩ Vũ Tề Đăng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa. Hiện đang là Bác sĩ - Cố vấn chuyên khoa tại Phòng Khám Sản Nhi Diamond. Là người có kiến thức sâu về nhi khoa và luôn tận tâm trong việc tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho sức khỏe của trẻ em.

 

Ban Cố Vấn, Bác sĩ CK.II Đỗ Thị Lệ Chi

 

Chuyên môn: Khám và chữa bệnh chuyên Sản Phụ Khoa - Phó trưởng khoa - Tham mưu ban Giám Đốc bệnh viện Từ Dũ.

 

Ban Cố Vấn, Bác sĩ CKII Đỗ Thị Lệ Chi - Chuyên gia Sản Phụ Khoa

 

Với chuyên môn cao cấp trong lĩnh vực Phụ Khoa, đã giúp nhiều phụ nữ giải quyết các vấn đề về sức khỏe phụ nữ một cách chuyên nghiệp và nhân ái. Bác Sĩ luôn tạo điều kiện thoải mái cho người bệnh và được chăm sóc tốt nhất.

 

Ban Cố Vấn, Tiến sĩ - Bác sĩ Ngô Đặng Sơn Anh

 

- Chuyên môn: Khám và chữa bệnh chuyên khoa Nội tổng quát.

- Nguyên Giám Đốc chuyên môn Bệnh viện An Sinh.

- Trưởng khoa Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy.

 

Ban Cố Vấn, Tiến sĩ - Bác sĩ Ngô Đặng Sơn Anh - Nội Tổng Quát

 

Tiến sĩ - Bác sĩ Ngô Đặng Sơn Anh là một trong những chuyên gia Nội Khoa hàng đầu tại Hệ Thống Y Khoa Diamond. Với kiến thức sâu rộng về các bệnh lý nội tiết và nội khoa, là người luôn giúp đỡ người bệnh của mình tìm kiếm các giải pháp chẩn đoán và điều trị tốt nhất.

 

Bác sĩ CK.I Đinh Nhật Hoàng Chương

 

- Nguyên Bác sĩ cấp cứu Bệnh viện An Sinh 

- Chuyên môn: Khám và chữa bệnh chuyên khoa Nội tổng quát tại Hệ Thống Y Khoa Diamond

 

Bác sĩ CKI Đinh Nhật Hoàng Chương chuyên khoa Nội tổng quát

 

Bác sĩ chuyên khoa, Đa khoa giỏi, lâu năm trong ngành, có kiến thức sâu về chuyên môn, nắm vững tay nghề luôn tạo điều kiện thoải mái cho người bệnh và được chăm sóc tốt nhất.

 

Bác sĩ Đỗ Thị Phong Lan

 

Bác sĩ Đỗ Thị Phong Lan - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

 


Bác sĩ Đỗ Thị Phong Lan, CK Răng Hàm Mặt

 

Bác sĩ Đỗ Thị Phong Lan Chuyên khoa Răng Hàm Mặt đã giúp hàng trăm người bệnh ở mọi lứa tuổi giữ gìn nụ cười tươi đẹp và sức khỏe miệng. Với trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến, là người luôn mang đến cho người bệnh của mình dịch vụ nha khoa hàng đầu.

 

Đội ngũ Bác Sĩ tại Y Khoa Diamond không chỉ có kiến thức sâu rộng về y học mà còn luôn đặt con người và sức khỏe  lên hàng đầu. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hiểu biết và tâm huyết của họ, chúng tôi có thể đảm bảo rằng người bệnh sẽ nhận được sự chăm sóc y tế cao cấp và chất lượng hàng đầu.

 



 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Tham khảo thêm gói khám sức khỏe tổng quát tại Hệ Thống Y Khoa Diamond.

 

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

CÁCH HẠN CHẾ SẸO KHI CÓ VẾT THƯƠNG TRÊN DA

8, Tháng 9, 2023 |

Admin

CÁCH HẠN CHẾ SẸO KHI CÓ VẾT THƯƠNG TRÊN DA

Nếu bạn đang lo ngại da sẽ bị sẹo sau vết thương, cách tốt nhất để ngăn chặn những “tàn tích” gây mất thẩm mỹ trên da là chăm sóc tốt cho vết thương để mau lành hơn. Vậy cách để hạn chế sẹo sau vết thương như thế nào hiệu quả?
Views Count 727
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond