Hội nghị Sản Phụ khoa Việt - Pháp - châu Á - Thái Bình Dương, lần thứ 24

18, Tháng 5, 2024 |

ADMINISTRATOR

Views Count 142
Comments Count

Hội nghị Sản Phụ khoa Việt - Pháp - châu Á - Thái Bình Dương, lần thứ 24

Trong 2 ngày thứ 09 và 10/5/2024, Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 24 (VFAP 24) được tổ chức tại TP.HCM. Đây là Hội nghị Sản phụ khoa lớn nhất năm, quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, tạo nên diễn đàn uy tín thường niên trong lĩnh vực sản phụ khoa. 

Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 24 là sự kiện thường niên được Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Hội Sản phụ khoa Pháp (CNGOF) tổ chức. Không chỉ giới hạn 02 nước Việt Nam và Pháp, hội nghị còn có sự góp mặt của nhiều nhà khoa học, giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đến từ nhiều quốc gia và khu vực trên khắp thế giới có ngành y tế phát triển như Ý, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Philippines.

Qua 23 lần tổ chức, Hội nghị luôn khẳng định vai trò kế thừa và phát huy tối đa những hiệu quả tốt đẹp được mang lại từ hội nghị quốc tế lớn nhất này, tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên y tế trong lĩnh vực sản khụ khoa có cơ hội cập nhật được các kiến thức mới theo sự phát triển của y học hiện đại. Mục đích cuối cùng là cung cấp những dịch vụ y tế chăm sóc người phụ nữ Việt Nam tốt nhất, toàn diện nhất để ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống ngang bằng với thế giới.

Dẫn Nguồn (HTV9)

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond