Lấy vôi răng có làm trắng răng không?

2, Tháng 1, 2024 |

CONTENT

Views Count 173
Comments Count

Lấy vôi răng được đánh giá là phương pháp hiệu quả trong việc làm sạch, bóng sáng bề mặt răng. Vậy việc cạo vôi răng có làm trắng răng không?

 

Cạo vôi răng có làm trắng răng không?

 

Cạo vôi răng là một giải pháp được lựa chọn sử dụng nhằm loại bỏ mảng bám và các vết ố trên bề mặt răng. Tuy nhiên, cạo vôi răng không phải là phương pháp chăm sóc răng chuyên sâu hoặc có khả năng làm trắng răng.

 

Lấy vôi răng có làm trắng răng không?

 

Mảng bám trên răng thường bao gồm: các tế bào da chết, vi khuẩn và các chất khác gây đổi màu răng. Cạo vôi răng giúp loại bỏ mảng bám, răng trở nên sạch tạo cảm giác trắng sáng hơn nhờ loại bỏ một số vết ố.

 

Nên lấy cao răng bao lâu một lần?

 

Bạn nên cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần, tùy thuộc vào tình trạng răng miệng. Đây là thời điểm lý tưởng để tái khám kiểm tra sức khỏe răng miệng và lấy cao răng.

 

 

Lấy vôi răng có làm trắng răng không?

 

Bạn không nên tự ý thuốc và dụng cụ để thực hiện lấy cao răng tại nhà, vì nếu bạn lấy cao răng không đúng cách có thể làm tổn thương nướu và mô răng. Đã có nhiều trường hợp tự cạo vôi răng dẫn đến mất răng sớm.

 

Phòng ngừa cao răng thế nào?

 

Vì những tác hại gây ra bởi vi khuẩn tồn tại trong cao răng, cách tốt nhất vẫn là ngăn ngừa sự hình thành cao răng – môi trường ẩn náu lý tưởng cho chúng.

 

Vệ sinh răng miệng thường xuyên, đánh răng tối thiểu 2 lần/ngày, tốt nhất nên đánh răng sạch sẽ sau khi ăn.

 

 

Lấy vôi răng có làm trắng răng không?

 

Nên sử dụng nước súc miệng kháng khuẩn hoặc nước muối pha loãng sau khi đánh răng.

 

Dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng, loại bỏ các thức ăn thừa bám vào.

 

Chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế ăn những thức ăn bám dính, cần đánh răng sau mỗi lần ăn những thức ăn có màu, có độ bám dính cao.

 

 

Lấy vôi răng có làm trắng răng không?

 

Thăm khám bác sĩ nha khoa, thực hiện lấy cao răng định kỳ 6 tháng/1 lần để tránh hình thành cao răng quá lâu, gây khó khăn cho việc làm sạch răng.

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống để được hỗ trợ nhanh chóng. 

 

Lấy vôi răng có làm trắng răng không?

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond