Lợi ích cấy que tránh thai chuẩn Y khoa tại Sản Nhi Diamond

31, Tháng 8, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 482
Comments Count

Cấy que tránh thai là một phương pháp hạn chế việc mang thai mà không cần sử dụng các biện pháp ngừa thai hàng ngày như viên tránh thai hoặc bao cao su,… 

 

Cấy que tránh thai là gì?

 

 

Cấy que tránh thai là phương pháp ngừa thai dựa trên việc cấy một que kích thước nhỏ có chứa hormone vào cơ tử cung của phụ nữ. Trong que có chứa hormone progestin hoặc kết hợp giữa progestin và estrogen. Hormone này giúp ngăn quá trình rụng trứng, làm dày niêm mạc cổ tử cung và thay đổi chất nhầy cổ tử cung, tạo sự cản trở cho tinh trùng và việc gắn kết của phôi thai.

 

Lợi ích của cấy que tránh thai tại Sản Nhi Diamond

 

Hiệu quả cao: Cấy que tránh thai có tỷ lệ ngừa thai cao, có thể duy trì đến 3 năm.

 

 

Không cần nhớ: Phương pháp này không cần phải nhớ dùng hàng ngày như viên tránh thai hoặc bị giới hạn thời gian như bao cao su.

 

Được thực hiện trực tiếp bởi các Bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện Từ Dũ của Phòng Khám Sản Nhi Diamond thuộc Hệ Thống Y Khoa Diamond giúp đảm bảo an toàn, tránh được các rủi ro không mong muốn.

 

Ai nên dùng cấy que tránh thai

 

 

- Phụ nữ đã có con và muốn ngừa thai trong thời gian dài.

- Phụ nữ không muốn sinh con trong tương lai gần.

- Phụ nữ không phù hợp với các phương pháp ngừa thai khác.

 

Giá dịch vụ cấy que tránh thai hiện nay

 

Hiện tại, Phương pháp cấy que tránh thai ở các cơ sở Y tế có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, tại Phòng Khám Sản Nhi Diamond phương pháp này được áp dụng ở mức giá chỉ 2.725.000đ. Phù hợp với túi tiền cho mọi khách hàng.

 

Những điều cần lưu ý khi cấy que tránh thai

 

- Cấy que tránh thai không ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Do đó, vẫn cần sử dụng bảo vệ bổ sung như bao cao su để ngăn ngừa lây nhiễm.

 

- Mọi quyết định về việc sử dụng cấy que tránh thai nên dựa trên tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

 

- Trước khi quyết định sử dụng cấy que tránh thai, bạn nên tham khảo ý kiến với bác sĩ để hiểu rõ về các loại que tránh thai khác nhau, ưu nhược điểm và xác định phương pháp phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe và mong muốn của bạn.

 

 

Lợi ích cấy que tránh thai chuẩn Y khoa tại Sản Nhi Diamond

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ. 

 

Tham khảo thêm gói khám tầm soát phụ khoa tại Hệ Thống Y Khoa Diamond.

 

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond