Lợi sưng đỏ, tụt lợi, chảy máu chân răng là bị gì?

20, Tháng 4, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 737
Comments Count

Hỏi

 

Chào bác sĩ! Em năm nay 28 tuổi sống tại TP. HCM. Hiện tại em đang bị tình trạng tụt lợi, lợi sưng đỏ, đánh răng nhẹ cũng bị bong nướu và chảy máu chân răng, rất hay bị hôi miệng. Lúc đầu em nghĩ do cao răng nhiều gây nên tụt lợi, nên em đã đi lấy cao răng nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm, lợi vẫn tụt xuống, có khe hình chữ V rồi ạ. Ở hàm trên bị tụt ít, hàm dưới lại bị tụt nhiều, nhất là ở răng cửa, đa số gần thấy cả chân răng. Vậy cho em hỏi hiện tượng tụt lợi, lợi sưng đỏ, chảy máu chân răng là bị bệnh gì? Điều trị khó không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

 

Trả lời

 

Chào bạn!

 

Tình trạng tụt lợi, lợi sưng đỏ, chảy máu chân răng như bạn chia sẻ thì tình trạng nha chu của bạn khá nặng nề. Những vị trí đã tiêu xương, tụt lợi thì khó can thiệp. Tình trạng này cần được Bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, thăm khám thì mới chẩn đoán chính xác và có phác đồ điều trị phù hợp bạn nhé!

 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Y Khoa Diamond. Trân trọng!

 

Lợi sưng đỏ, tụt lợi, chảy máu chân răng là bị gì?

 

Để đặt lịch khám, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵 𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Được giải đáp bởi Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Phòng Khám Đa Khoa Diamond TP. HCM.

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond