Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng sinh non?

25, Tháng 5, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 193
Comments Count

Hỏi

 

Chào bác sĩ, cho em hỏi, hai lần sinh em đều sinh non ở tuần 32. Các dấu hiệu cả 2 lần đều giống nhau, 2 bé sinh ra cân nặng chỉ có 1,8kg, nhưng em không biết vì sao lại như vậy. Nguyên nhân sinh non là do đâu ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ!

Nguyễn Thị Hương (1996)

 

Trả lời

 

Được giải đáp bởi đội ngũ Bác sĩ Chuyên khoa - Sản phụ khoa tại Hệ Thống Y Khoa Diamond TP. HCM.

 

Chào bạn, với câu hỏi “Nguyên nhân dẫn đến tình trạng sinh non?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

 

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng sinh non?

 

Sinh non có nhiều nguyên nhân gây nên, đó có thể là do viêm nhiễm phụ khoa, cổ tử cung ngắn, hở eo tử cung, do sang chấn hay một số bệnh lý của sản phụ khác,... Do đó, trước và trong thời kỳ mang thai tiếp theo, bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa sản tại Hệ Thống Y Khoa Diamond để được thăm khám, phát hiện nguyên nhân có thể gây sinh non, từ đó tư vấn cụ thể và có hướng xử lý tốt nhất có thể.

 

Nếu bạn còn thắc mắc về nguyên nhân sinh non, bạn có thể đến Phòng khám thuộc Hệ thống Y Khoa Diamond để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Y Khoa Diamond. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Tham khảo ngay gói khám thai tại Hệ Thống Y Khoa Diamond.

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond