Nhìn lại Hội thảo: Tiến bộ của Thẩm mỹ & Sự đóng góp của Y tá, Nữ hộ sinh, Kỹ thuật viên phòng thí nghiệm trong Chăm sóc sức khỏe hiện đại

3, Tháng 6, 2024 |

ADMINISTRATOR

Views Count 245
Comments Count

Ngày 31 tháng 5 năm 2024, Đại học Chenla đã tổ chức Hội thảo với Chủ đề “Tiến Bộ Của Thẩm Mỹ Và Sự Đóng Góp Của Y Tá, Nữ Hộ Sinh, Kỹ Thuật Viên Phòng Thí Nghiệm Trong Chăm Sóc Sức Khỏe Hiện Đại”. 


Hội thảo này được thực hiện dưới sự hợp tác giữa Đại học Chenla và Hệ Thống Y Khoa Diamond, thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia tích cực của nhiều Học Viên, Sinh Viên đến từ các Chuyên ngành liên quan.

Chia sẻ tại hội thảo, phía Đại học Chenla đã bày tỏ: "Diamond là Hệ Thống Y Khoa lớn tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ y tế đa dạng - đa chức năng, bao gồm: Mắt, Nội - Ngoại Tổng Quát, Da Liễu, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Chẩn Đoán Hình Ảnh, Sản - Phụ Khoa, Hồi Sức Cấp Cứu Chống Độc, Xét Nghiệm, Gây Mê Hồi sức và đặc biệt là Phẫu Thuật Thẩm Mỹ."

Trong hội thảo, các diễn giả đã trình bày nhiều báo cáo quan trọng, cũng như nhấn mạnh những tiến bộ, có ý nghĩa thực tiễn trong lĩnh vực thẩm mỹ trên toàn cầu và tại địa phương.

Trong suốt 3 giờ diễn ra hội thảo, nhiều học viên, sinh viên đã quan tâm, đưa ra nhiều câu hỏi về đào tạo và kỹ thuật thẩm mỹ an toàn. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao, Đội ngũ Chuyên gia Hệ Thống Y Khoa Diamond đã cung cấp những kiến thức vô cùng hữu ích, chi tiết và chuyên sâu đến các em. 

Cũng trong buổi hội thảo, Đại học Chenla và Hệ Thống Y Khoa Diamond đã quyết định tổ chức một tour học tập miễn phí kéo dài một tuần cho sinh viên ngành Y Tá, Kỹ Thuật Viên Phòng Thí Nghiệm và Nữ Hộ Sinh trong thời gian tới. Chương trình này nhằm cung cấp cơ hội học hỏi trực tiếp từ thực tiễn, giúp các học viên nâng cao kỹ năng chuyên môn và biến ước mơ của mình thành hiện thực trong tương lai.

Cuối cùng, buổi hội thảo đã diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp và đại diện 2 phía cũng đã dành những lời cảm ơn,  tri ân sâu sắc cho nhau.

Dưới đây là những hình ảnh sôi động tại buổi Hội thảo. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại một số khoảnh khắc lưu niệm đáng nhớ này nhé !

 

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond