🦷 NHỔ RĂNG KHÔN CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE KHÔNG ⁉️

25, Tháng 8, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 660
Comments Count

Những cơn đau nhức âm ỉ, những lần không thể ngủ vì tình trạng đau đớn kéo dài cả đêm, hay kể cả những lần không thể ăn món mình yêu thích chỉ vì.. một chiếc răng khôn mọc sai vị trí,... Không ít lần bạn muốn nhổ răng khôn ngay lập tức, nhưng vẫn băn khoăn liệu việc đó có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mình hay không.

 

 

      1. Răng khôn là gì

 

Răng khôn, còn được gọi là răng số 8, là bộ ba răng cuối cùng ở mỗi bên hàm trên và hàm dưới của con người. Thường mọc ra sau khi bạn đã đủ tuổi, thường từ 17 đến 25 tuổi. Tuy nhiên, chúng thường gây ra nhiều vấn đề như mọc sai vị trí hoặc gây đau đớn, do đó cần được chăm sóc và theo dõi.

 

      2. Nhổ răng khôn thường được xem xét trong các trường hợp sau:

 

- Răng khôn mọc lệch, mọc sai hướng

- Hàm trên dưới ko khớp

- Răng khôn mọc kẹt

- Răng khôn mọc trồi

- Răng khôn mọc vị trí chật hẹp khó vệ sinh 

 

Dựa trên tình trạng của răng khôn và tình hình sức khỏe cá nhân, nha sĩ sẽ đưa ra khuyến nghị về việc nhổ răng khôn. Trong một số trường hợp, việc nhổ răng khôn là cần thiết để tránh các vấn đề sức khỏe và răng miệng tiềm năng.

 

Nếu bạn đang trải qua sự bất tiện từ răng khôn của mình, hãy tìm đến Phòng khám Đa khoa Diamond - nơi bạn sẽ nhận được sự quan tâm tận tình từ đội ngũ chuyên gia nha khoa. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm nhổ răng khôn an toàn, không đau và đáng tin cậy bằng máy siêu âm Piezotome. Tham khảo thêm các dịch vụ Răng Hàm Mặt tại đây - giúp bạn duy trì sức khỏe răng miệng hoàn hảo.

 

Nhớ rằng, sức khỏe bắt đầu từ nụ cười của bạn. Hãy để Phòng khám Đa khoa Diamond chăm sóc và giữ gìn nụ cười rạng ngời của bạn!

 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Y Khoa Diamond. Chúc bạn luôn sống khỏe cùng Diamond.

 

 Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 🦷 NHỔ RĂNG KHÔN CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE KHÔNG ⁉️

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

Bạn biết gì về viêm gan?

12, Tháng 4, 2023 |

Admin

Bạn biết gì về viêm gan?

⛔Viêm gan virus nếu không được phát hiện sớm và điều trị tốt sẽ gây nhiều biến chứng nặng như xơ gan, ung thư gan và được coi là “Sát thủ thầm lặng” đối với sức khoẻ con người. ➡️HƯỞNG ỨNG NGÀY VIÊM GAN THẾ GIỚI HÃY CHUNG TAY ĐẨY LÙI VIÊM GAN
Views Count 520
Comments Count
Đọc thêm
5 BÍ QUYẾT giúp mẹ bầu ngủ ngon

30, Tháng 3, 2023 |

Admin

5 BÍ QUYẾT giúp mẹ bầu ngủ ngon

✨Trong thai kỳ, cơ thể mẹ bầu có nhiều thay đổi dễ ảnh hưởng đến giấc ngủ. 💎Y Khoa Diamond mách các mẹ bầu 5 bí quyết giúp ngủ ngon hơn. Cùng xem video này nhé. ➡️Các bạn đừng quên tham gia Group để được bác sĩ tư vấn nhé!
Views Count 398
Comments Count
Đọc thêm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond