Phương pháp sàng lọc và tầm soát ung thư vú hiệu quả

7, Tháng 12, 2023 |

CONTENT

Views Count 190
Comments Count

Ung thư vú là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ. Nguyên nhân gây ung thư vú hiện vẫn chưa được xác định rõ ràng.

 

Tầm soát ung thư vú là biện pháp giúp sớm phát hiện bệnh, tăng hiệu quả điều trị, giảm chi phí và thời gian cho bệnh nhân. Trong các phương pháp hội chẩn, dò tìm những bất thường ở tuyến vú, đặc biệt là bệnh ung thư vú. Tại Phòng Khám Đa Khoa Diamond, áp dụng các kỹ thuật siêu âm, chẩn đoán hình ảnh hiện đại giúp người bệnh phát hiện những bất thường ở tuyến vú. Các bước tư vấn và quy trình cần chuẩn bị cho người bệnh trong việc hội chẩn ung thư vú gồm:

 

Bước 1:

  • Siêu âm vú

  • Chụp X-quang nhũ ảnh

 

Phương pháp sàng lọc và tầm soát ung thư vú hiệu quả

 Nguồn: Intenet

 

Bước 2:

Khám, hội chẩn ung thư vú từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tại Y Khoa Diamond.

 

Bước 3: 

Dựa vào kết quả có được, khi phát hiện có các dấu hiệu bất thường bác sĩ chuyên khoa tại Y Khoa Diamond sẽ tư vấn, chẩn đoán và hỗ trợ đặt lịch khám cho khách hàng đến các bệnh viện chuyên điều trị ung bướu, các bệnh ung thư để được chỉ định cụ thể làm xét nghiệm cũng như phương pháp phẫu thuật phù hợp tùy vào nhu cầu của khách hàng. 

 

Phương pháp sàng lọc và tầm soát ung thư vú hiệu quả

 

Mỗi tháng, Y Khoa Diamond thực hiện chẩn đoán cho khoảng hơn 750 ca siêu âm vú và 500 ca chụp X-quang nhũ ảnh, trong đó một số trường hợp nghi ngờ ung thư vú được phát hiện ở giai đoạn sớm nhờ các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hiện đại, đồng thời cũng đã được Bác sĩ chuyên khoa tư vấn đến các bệnh viện có chuyên môn để được điều trị kịp thời.

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài: (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống để được hỗ trợ nhanh chóng. 

 

Xem thêm gói khám tầm soát ung thư vú tại Hệ thống Phòng Khám.

 

Phương pháp sàng lọc và tầm soát ung thư vú hiệu quả

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond