Quy trình cạo vôi răng chuẩn Y khoa tại Diamond

13, Tháng 1, 2024 |

CONTENT

Views Count 146
Comments Count

Cạo vôi răng là việc cực kỳ quan trọng vì nếu không cạo vôi thì sẽ gây ra những vấn đề như: hơi thở nặng mùi, hôi miệng, bị sâu răng, chảy máu chân răng,... Không những thế, bạn có thể bị viêm nha chu, tiêu xương ổ răng và nhiều các bệnh lý về răng hơn nữa.

 

Tại Y Khoa Diamond, với đầy đủ máy móc hiện đại như: máy siêu âm nhổ răng không đau cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm thì việc lấy cao răng không hề ê buốt và cực kì nhanh chóng.

 

Quy trình cạo vôi răng chuẩn y khoa Diamond

 

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn

 

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại. Việc làm này sẽ giúp bác sĩ xác định chính xác mức độ cao răng như thế nào, bạn có đang mắc bệnh lý răng miệng hay không.

 

Quy trình cạo vôi răng chuẩn Y khoa tại Diamond

 

Sau đó, dựa vào những dữ liệu này, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp xử lý phù hợp nhất, nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.

 

Bước 2: Bạn sẽ được vệ sinh khoang miệng sạch sẽ

 

Trước khi tiến hành lấy cao răng, bạn sẽ được vệ sinh khoang miệng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Đồng thời, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng (nếu có).

 

Việc vệ sinh khoang miệng trước khi lấy cao răng nhằm đảm bảo môi trường điều trị vô khuẩn, ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo và tránh gặp phải các biến chứng không mong muốn.

 

Bước 3: Thực hiện cạo vôi răng bằng công nghệ siêu âm

 

 

Quy trình cạo vôi răng chuẩn Y khoa tại Diamond

 

Bác sĩ tiến hành lấy cao răng bằng công nghệ siêu âm không đau. Các mảng bám thức ăn và vi khuẩn sẽ được loại bỏ sạch sẽ ra khỏi răng, nướu nhanh chóng mà hoàn toàn không gây ra cảm giác đau nhức hay khó chịu.

 

Vôi răng được loại bỏ theo thứ tự từng phần. Trước tiên, bác sĩ sẽ làm sạch các mảng bám dính trên răng. Cuối cùng, loại bỏ phần cao răng nằm sâu ở phía dưới nướu, nơi mắt thường không thấy được.

 

Bước 4: Bác sĩ tiến hành đánh bóng bề mặt răng

 

Đây là bước cuối cùng trong quy trình cạo vôi răng tại Y Khoa Diamond. Bác sĩ sẽ thực hiện đánh bóng bề mặt răng của bạn bằng chổi và thuốc đánh bóng chuyên dụng.

 

Việc làm này nhằm loại bỏ sạch sẽ những vụn cao răng li ti còn sót lại, giúp bề mặt răng trở nên trắng sáng và nhẵn mịn hơn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng ngăn cản sự tích tụ của cặn bã thức ăn và vi khuẩn trên răng.

 

Quy trình cạo vôi răng là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng rất lớn đến kết quả ca điều trị. Do đó, bạn nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, xây dựng quy trình dịch vụ an toàn – rõ ràng – chi tiết.

 

 

Quy trình cạo vôi răng chuẩn Y khoa tại Diamond

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài: (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Quy trình cạo vôi răng chuẩn Y khoa tại Diamond

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond