🦷 RĂNG KHÔN KHÔNG ĐAU CÓ CẦN NHỔ KHÔNG?

25, Tháng 9, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 284
Comments Count

Răng khôn mọc lệch nhưng không đau có cần nhổ không? Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm, nên thường xảy ra hiện tượng mọc theo nhiều hướng khác nhau, điển hình như mọc lệch. Tuy nhiên, răng khôn mọc lệch nhưng không gây đau thì có cần nhổ không?

 

 

Răng khôn mọc lệch nhưng không đau có cần nhổ?

 

Việc quyết định nhổ răng khôn mọc lệch nhưng không đau phụ thuộc vào các yếu tố, dựa trên thăm khám và tư vấn của bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

 

Răng khôn mọc lệch không đau

 

Một số người có răng khôn mọc lệch nhưng không đau. Trong trường hợp này, việc nhổ răng có thể vẫn được chỉ định nhổ bởi bác sĩ chuyên khoa.

 

Tác động tiềm năng

 

Răng khôn mọc lệch có thể tạo áp lực lên các răng khác trong hàm, gây ra sự chèn ép và có thể gây ra sưng và viêm nhiễm niêm mạc.

 

Nếu răng khôn mọc lệch tạo ra lỗ hoặc khe hở dễ bị nhiễm trùng, có thể gây ra vấn đề về sức khỏe răng miệng.

 

Độ lệch và vị trí của răng

 

Đôi khi, răng khôn có thể mọc lệch nhỏ và không gây ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, nếu răng khôn mọc quá lệch, có thể ảnh hưởng đến cấu trúc chức năng của hàm và cần được xem xét.

 

Tình trạng răng khác

 

Bác sĩ chuyên khoa sẽ chẩn đoán tình trạng tổng thể răng miệng của bạn gồm việc răng khôn có tác động đến sức khỏe và sự cân bằng của các răng khác không.

 

Tham khảo tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa

 

Quyết định cuối cùng nên dựa trên tư vấn của bác sĩ nha khoa. Họ có thể theo dõi răng khôn, thực hiện những điều chỉnh như tạo không gian cho răng khôn mọc hoặc chỉ định nhổ răng nếu cần thiết.

 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Y Khoa Diamond. Chúc bạn luôn sống khỏe cùng Diamond.

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

Chế độ dinh dưỡng cho trái tim khỏe mạnh

30, Tháng 3, 2023 |

Admin

Chế độ dinh dưỡng cho trái tim khỏe mạnh

✨Bệnh tim mạch là những bệnh lý nguy hiểm và ngày cang có dấu hiệu trẻ hóa. ☘Yếu tố dinh dưỡng khoa học là một trong những cách giúp phòng ngừa những bệnh lý này. ❤Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có trái tim khỏe mạnh.
Views Count 372
Comments Count
Đọc thêm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond