Thai kỳ bị cạn ối thì phải làm sao?

23, Tháng 5, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 199
Comments Count

Hỏi

 

Sản phụ 27 tuần ra ối. Đi cấp cứu bác sĩ bảo cạn ối, siêu âm bé 1kg2. Cho em hỏi, có cách nào để duy trì thai kỳ khi cạn ối không ạ? Vì bác sĩ cấp cứu bảo khả năng giữ bé rất thấp.

 

Mai Ngọc Huyền

 

Trả lời: Bác sĩ chào bạn Huyền, chúng ta biết rằng nước ối là dung dịch bao quanh thai nhi, giúp bảo vệ thai nhi khỏi những va đập, sang chấn, nhiễm trùng; đồng thời nước ối cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho thai. Khi bạn bị vỡ ối thì đã có sự thông thương giữa buồng ối và môi trường âm đạo, điều này thúc đẩy quá trình chuyển dạ, tăng nguy cơ nhiễm trùng thai nhi và mẹ.

 

Thai kỳ bị cạn ối thì phải làm sao?

 

Do đó, khả năng tiếp tục duy trì thai kỳ của bạn trong thời gian dài là rất thấp. Tùy vào tình trạng chuyển dạ của bạn, bác sĩ sẽ cân nhắc đưa em bé ra ngay hay dùng biện pháp can thiệp. Bạn có thể đến tại các cơ sở thuộc Hệ thống Y Khoa Diamond để được bác sĩ tư vấn thêm.

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Tham khảo ngay gói khám thai tại Hệ Thống Y Khoa Diamond. 

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond