Thiếu máu kèm theo đau ngực là bị bệnh gì?

22, Tháng 5, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 198
Comments Count

Chào bác sĩ,

 

Em có tiền sử bị thiếu máu nhẹ và không cần uống thuốc hay gì cả nhưng tầm khoảng 5 ngày nay em cảm thấy phần ngực hơi tức và cảm giác khó thở. Khi em tập trung hay tập thể dục thì cảm thấy cơ thể bình thường và không khó thở. Khoảng được vài tiếng thì nó lại đau. Lúc em gồng ngực hay ưỡn ngực thì nó đau. Em làm cách động tác ấy nhiều thì giảm đau nhưng mà không làm hay lúc ngủ dậy thì đau và đau ít hơn lúc ngủ dậy. Cho em hỏi thiếu máu nhẹ kèm đau ngực có sao không? Em cảm ơn bác sĩ.

 

Thiếu máu kèm theo đau ngực là bị bệnh gì?

 

Khách hàng ẩn danh

 

Trả lời

 

Được giải đáp bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa - Khoa Nội Tổng quát, Phòng Khám Đa Khoa Diamond TP. HCM.

 

Chào bạn, với câu hỏi “Thiếu máu kèm theo đau ngực là bị bệnh gì?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

 

Qua triệu chứng bạn kể thì có khả năng bạn bị đau do căng cơ thành ngực, chưa loại trừ các nguyên nhân đau liên quan đến tim mạch, phổi,... Do đó, bạn cần đi khám để bác sĩ có thể kiểm tra cũng như chỉ định những cận lâm sàng cần thiết nhằm chẩn đoán chính xác.

 

Nếu bạn còn thắc mắc về thiếu máu nhẹ kèm đau ngực, bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Diamond để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Y Khoa Diamond. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Tham khảo ngay gói khám sức khỏe tổng quát tại Phòng Khám Đa Khoa Diamond.

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khám tổng quát bao nhiêu tiền và đi khám ở đâu?

11, Tháng 4, 2024 |

Admin

Khám tổng quát bao nhiêu tiền và đi khám ở đâu?

Khám sức khỏe tổng quát định kỳ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và bảo vệ sức khỏe của mỗi người. Khám sức khỏe tổng quát không chỉ giúp phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn mà còn giúp đánh giá cơ bản về trạng thái sức khỏe hiện tại của mình.
Views Count 74
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond