Trước khi gây tê ngoài màng cứng cần kiêng gì?

23, Tháng 5, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 183
Comments Count

Hỏi

 

Chào bác sĩ, em 25 tuổi chuẩn bị sinh và có đăng ký gây tê màng cứng, vậy bác sĩ cho em hỏi trước khi gây tê ngoài màng cứng cần kiêng gì không? Em cảm ơn.

 

Khách hàng ẩn danh

 

Trả lời

 

Được giải đáp bởi đội ngũ Bác sĩ - Khoa Sản Phụ Khoa tại Hệ Thống Y Khoa Diamond TP. HCM.

 

Chào bạn, với câu hỏi “Trước khi gây tê ngoài màng cứng để chuẩn bị sinh con cần kiêng gì?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

 

Đối với chế độ ăn của phụ nữ mang thai trước khi thực hiện kỹ thuật gây tê ngoài màng cứng: bạn vẫn có thể ăn uống bình thường theo chế độ ăn của phụ nữ mang thai. Nếu bạn đang phải uống thuốc chống đông thì cần phải dừng thuốc trước khi thực hiện thủ thuật. Tùy thuộc vào loại thuốc chống đông mà thời gian dùng thuốc là khác nhau. Để an toàn, bạn cần liên hệ bác sĩ để được tư vấn đầy đủ.

 

Trước khi gây tê ngoài màng cứng cần kiêng gì?

 

Một số tác dụng phụ có thể gặp như: Đau đầu, lạnh run, buồn nôn, dị ứng thuốc tê (rất hiếm),... Tất cả các tác dụng phụ này đều được nhân viên y tế theo dõi chặt chẽ, được dự phòng và điều trị đầy đủ, kịp thời.

 

Nếu bạn còn thắc mắc về gây tê ngoài màng cứng sinh con, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y Khoa Diamond để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Y Khoa Diamond. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Tham khảo ngay gói khám thai tại Hệ Thống Y Khoa Diamond. 

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

5 BÍ QUYẾT giúp mẹ bầu ngủ ngon

30, Tháng 3, 2023 |

Admin

5 BÍ QUYẾT giúp mẹ bầu ngủ ngon

✨Trong thai kỳ, cơ thể mẹ bầu có nhiều thay đổi dễ ảnh hưởng đến giấc ngủ. 💎Y Khoa Diamond mách các mẹ bầu 5 bí quyết giúp ngủ ngon hơn. Cùng xem video này nhé. ➡️Các bạn đừng quên tham gia Group để được bác sĩ tư vấn nhé!
Views Count 382
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond