Khạc ra máu, khó thở có phải ung thư vòm họng không?

22, Tháng 5, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 312
Comments Count

Hỏi

 

Chào bác sĩ, em năm nay 22 tuổi, khoảng 1 tuần nay cổ họng em có dấu hiệu khạc ra máu kèm triệu chứng khó thở, thỉnh thoảng ho khan. Khi ngủ dậy hay bắt đầu ăn thì 2 hàm tê buốt. Tình trạng này kéo dài đến hôm nay vẫn còn, em không biết dấu hiệu này có phải bị ung thư vòm họng không. Cho em hỏi khạc ra máu kèm khó thở phải ung thư vòm họng không? Em cảm ơn bác sĩ.

 

Khạc ra máu, khó thở có phải ung thư vòm họng không?

 

Khách hàng ẩn danh

 

Trả lời

 

Được giải đáp bởi các bác sĩ Chuyên khoa - Khoa Tai Mũi Họng, Phòng Khám Đa khoa Diamond TP. HCM.

 

Chào bạn,

 

Với câu hỏi “Khạc ra máu và khó thở có phải ung thư vòm họng không?” bác sĩ xin giải đáp như sau:

 

Tình trạng khạc ra máu bạn phải đi khám nội soi tai mũi họng để phát hiện các vấn đề như: u vòm họng, u họng thanh quản, các u máu của vùng mũi, họng hoặc từ thực quản, khí - phế quản. Ngoài ra, tình trạng viêm mũi vận mạch cũng rất dễ chảy máu mũi nhẹ dẫn đến tình trạng đờm có ít máu, bạn cũng không nên quá lo lắng. Bệnh của bạn đã kéo dài một thời gian vì vậy nên đi khám.

 

Nếu bạn còn thắc mắc về khạc đờm ra máu kèm khó thở, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y Khoa Diamond để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Y Khoa Diamond. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.



Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Tham khảo ngay gói khám sức khỏe tổng quát gói tầm soát ung thư vòm họng tại Phòng Khám Đa Khoa Diamond. 

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond