Danh sách bác sĩ giỏi bệnh viện Từ Dũ cho các mẹ bầu

5, Tháng 1, 2024 |

CONTENT

Views Count 683
Comments Count

Thấu hiểu nhu cầu thăm khám sản phụ khoa với các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, bài viết xin giới thiệu danh sách các bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ uy tín được nhiều mẹ bầu tìm kiếm và quan tâm hàng đầu được liệt kê dưới đây:

 

Bác sĩ CKII Trần Ngọc Hải 

 

Bác sĩ CKII Trần Ngọc Hải đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ

Chức vụ: Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ

 

 

Danh sách bác sĩ giỏi bệnh viện Từ Dũ cho các mẹ bầu

 

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm tay nghề cũng như trình độ cao, bác sĩ Trần Ngọc Hải đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Tuy nhiên, bác sĩ Hải vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

 

Bác sĩ CKII Đỗ Thị Lệ Chi  

 

Bác sĩ CKII Đỗ Thị Lệ Chi, Nguyên phó trưởng khoa tham mưu BGĐ Từ Dũ - Một trong những Bác sĩ uy tín hàng đầu nhận được sự yêu mến, tin tưởng của người bệnh khi Bác công tác tại Bệnh viện Từ Dũ.

Đơn vị công tác: Hiện đang làm việc tại Hệ thống Y Khoa Diamond. 

 

 

Danh sách bác sĩ giỏi bệnh viện Từ Dũ cho các mẹ bầu

 

Bác sĩ Đỗ Thị Lệ Chi chuyên khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa: 

- Khám phụ khoa định kỳ.

- Khám thai định kỳ cho sản phụ.

- Tầm soát ung thư cổ tử cung: (soi cổ tử cung, làm phết tế bào cổ tử cung (pap smear), bấm sinh thiết cổ tử cung,..).

- Khám và điều trị những rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh và các bệnh lý niệu phụ khoa như: Tiểu không kiểm soát, són tiểu sau sinh,...

- Khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm: Cổ tử cung, tử cung, âm đạo, phần phụ và viêm vùng chậu cho phụ nữ và sản phụ trong thời gian thai kỳ. 

 

Trải qua nhiều năm không ngừng học hỏi và đầu tư nghiêm túc trong nghề nghiệp, Bác sĩ Đỗ Thị Lệ Chi đã có những thành tựu nổi bật trong việc chữa trị cho người bệnh. Hiện nay, Bác sĩ Chi đang công tác tại Hệ Thống Y Khoa Diamond và được rất nhiều người bệnh tin tưởng bởi trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình và nhẹ nhàng trong việc khám bệnh.

 

Thạc sĩ, Bác sĩ Ngô Thị Kim Loan

 

Nguyên Phó trưởng khoa CĐHA bệnh viện Từ Dũ

Bác sĩ Ngô Thị Kim Loan có nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh. Hiện bác sĩ đang công tác tại Hệ thống Y Khoa Diamond.

 

 

Danh sách bác sĩ giỏi bệnh viện Từ Dũ cho các mẹ bầu

 

Khám và điều trị:

- X-quang

- Chụp CT

- Siêu âm.

- CT cắt lớp.

 

Bác sĩ Kim Loan chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh. Với trình độ chuyên môn cao cùng với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm nghề đã giúp đem lại hiệu quả cao, thực hiện chẩn đoán phát hiện, điều trị thành công nhiều trường hợp bệnh lý về sản phụ khoa cũng như theo dõi và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho thai phụ. Bác sĩ Kim Loan được rất nhiều chị em thai phụ, nữ giới tin tưởng cũng như yêu mến.

 

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Như Quỳnh 

 

Bác sĩ Trần Thị Như Quỳnh hiện đang phụ trách về chuyên Khoa chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Từ Dũ.

 

 

Danh sách bác sĩ giỏi bệnh viện Từ Dũ cho các mẹ bầu

 

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh tại Bệnh viện Từ Dũ là một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm khi từng có thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn, được đánh giá cao về kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn.

 

Thông tin trên đây là những Bác sĩ sản phụ khoa giỏi hàng đầu tại Bệnh viện Từ Dũ TP. HCM mà bài viết muốn giới thiệu với bạn đọc. Có những bác sĩ mạnh về sản khoa hơn và có bác sĩ lại chuyên về phụ khoa, chẩn đoán hình ảnh thai nhi,... tùy nhu cầu thăm khám mà bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn.

 

Xem thêm các gói khám thai sản tại Hệ Thống Y Khoa.

 

Danh sách bác sĩ giỏi bệnh viện Từ Dũ cho các mẹ bầu

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khám sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm những gì?

12, Tháng 4, 2024 |

Admin

Khám sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm những gì?

Để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, việc khám sức khỏe tiền hôn nhân là bước quan trọng nhất đối với các cặp vợ chồng. Nó không chỉ là “ tuyến phòng thủ” bảo vệ sức khỏe của gia đình mà còn là nền tảng cho một kế hoạch tài chính ổn định.
Views Count 230
Comments Count
Đọc thêm
5 cách để khắc phục TÌNH TRẠNG NGHÉN

11, Tháng 4, 2023 |

Admin

5 cách để khắc phục TÌNH TRẠNG NGHÉN

Nghén là tình trạng phổ biến trong thai kỳ mà hầu như mẹ bầu nào cũng gặp phải. Hãy cùng xem video sau đây để biết cách khắc phục nghén nhé các mẹ. 💎Trung Tâm Y Khoa Diamond đồng hành cùng bạn trong hành trình làm mẹ!
Views Count 429
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond