Danh sách bệnh viện nhi khoa uy tín, chất lượng ở TP. HCM

6, Tháng 1, 2024 |

CONTENT

Views Count 187
Comments Count

Việc đưa bé đi khám ở đâu tốt, uy tín tại TP. HCM là chủ đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh có con nhỏ. Bài viết sau đây sẽ giúp cha mẹ tìm hiểu cụ thể về các bệnh viện chuyên khoa nhi uy tín, chất lượng và được đánh giá cao ở TP. HCM.

 

Bệnh viện Nhi đồng 1

 

Bệnh viện Nhi Đồng 1 là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa nhi nổi tiếng tại TP. HCM. Bệnh viện đã nhận được nhiều sự tin tưởng của cộng đồng trong việc cung cấp dịch vụ y tế cho trẻ em từ 0 - 12 tuổi. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại và gần gũi với các em nhỏ, mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi cho bệnh nhi.

 

Danh sách bệnh viện nhi khoa uy tín, chất lượng ở TP. HCM

 

Với định hướng trở thành một trung tâm y tế nhi khoa hàng đầu, bệnh viện Nhi Đồng 1 không ngừng phát triển và đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị tiên tiến để đáp ứng yêu cầu chất lượng cao và những ca bệnh phức tạp.

 

Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, P. 10, Q. 10, TP. HCM

 

Bệnh viện Nhi Đồng 2

 

Bệnh viện Nhi Đồng 2 chuyên khoa phụ trách thăm khám và điều trị cho bệnh nhi từ 0 - 16 tuổi. Bệnh viện là địa chỉ đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ em tại TP. HCM với nhiều ưu điểm nổi bật. Tại đây cung cấp đầy đủ các chuyên khoa như: dinh dưỡng, ngoại khoa, thần kinh, răng - hàm - mặt, tiêu hóa, sơ sinh, tai - mũi - họng, tư vấn tiêm ngừa,...

 

Danh sách bệnh viện nhi khoa uy tín, chất lượng ở TP. HCM

 

Bệnh viện sở hữu hệ thống máy móc và thiết bị y tế hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ nhi khoa giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm.

 

Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

 

Phòng Khám Sản Nhi Diamond

 

Phòng Khám Sản Nhi Diamond là một trong những phòng khám nhi được nhiều phụ huynh quan tâm. Sở hữu đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn như: Từ Dũ, bệnh viện Nhi Đồng 1, 2,... chuyên điều trị các bệnh cho trẻ em. 

 

Danh sách bệnh viện nhi khoa uy tín, chất lượng ở TP. HCM

 

Cam kết chỉ định đúng xét nghiệm, can thiệp cần thiết, giải thích chi tiết; kê toa thuốc hiệu quả nhất và hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc kháng sinh. Đồng thời, các bác sĩ sẽ đưa lời khuyên về lối sống, chăm sóc sức khỏe phù hợp theo từng độ tuổi giúp trẻ phòng bệnh, phát triển toàn diện và giúp phụ huynh cảm thấy an tâm hơn. 

 

Đặc biệt, tại Phòng Khám sản Nhi Diamond, Tiến sĩ – Bác sĩ Vũ Tề Đăng: Phó Khoa Sơ Sinh Bệnh viện Từ Dũ, TP. HCM. Bác sĩ Vũ Tề Đăng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa. Hiện đang là Bác sĩ - Cố vấn chuyên khoa tại Phòng Khám Sản Nhi Diamond.

 

Chuyên khoa Nhi của Hệ thống Y Khoa Diamond được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn là đơn vị chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên.

 

DỊCH VỤ NHI KHOA

 

Danh sách bệnh viện nhi khoa uy tín, chất lượng ở TP. HCM

 

Sản Nhi Diamond cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh, khám tổng quát, khám chuyên sâu, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm và tiêm ngừa, giúp theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ sơ sinh.

 

KHÁM TƯ VẤN BÁC SĨ

 

- Dinh dưỡng: Khám tư vấn, hướng dẫn chế độ ăn phù hợp theo lứa tuổi, tình trạng biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng, thừa cân,…

 

- Hô hấp: Khám tư vấn, theo dõi các bệnh lý hô hấp cấp và mãn tính, bệnh lý dị ứng, viêm mũi,…

 

- Nội tiết - Thận niệu: Khám và tư vấn các bệnh thận niệu: nhiễm trùng tiểu, tiểu máu, rối loạn đi tiểu, tiểu dầm, bệnh lý nội tiết và dậy thì sớm,…

 

- Tai Mũi Họng: Tầm soát và điều trị bệnh lý liên quan đến Amidan, viêm mũi xoang, viêm tai,...

 

- Da liễu: Khám tư vấn các bệnh da thường gặp ở trẻ như viêm da cơ địa, viêm da tiết bã, vảy nến, bệnh da do nhiễm trùng,...

 

- Tiêu hóa: Khám tư vấn và điều trị các bệnh tiêu hóa thường gặp ở trẻ như: tiêu chảy, táo bón, trào ngược dạ dày thực quản, đau bụng kéo dài,...

 

- Huyết học: Khám tư vấn và điều trị các bệnh về máu như thiếu máu thiếu sắt, thiếu máu di truyền,...

 

- Nha khoa: Khám tư vấn chăm sóc răng, điều trị răng sâu, nhổ răng, chữa tủy, chỉnh hình răng,…

 

- Tim mạch: Tầm soát và điều trị các bệnh lý tim bẩm sinh, tăng huyết áp, siêu âm tim sau sinh,...

 

- Khám tư vấn nuôi con bằng sữa mẹ: Tư vấn mẹ bầu chuẩn bị kiến thức sữa mẹ, hướng dẫn và chỉnh sửa khớp ngậm, tư thế bú; hướng dẫn kích sữa, tắc tia sữa,...

 

TIÊM NGỪA 

 

 

Danh sách bệnh viện nhi khoa uy tín, chất lượng ở TP. HCM

 

- Dịch vụ Tiêm ngừa của Sản Nhi Diamond bao gồm đầy đủ các loại vắc-xin theo độ tuổi cho trẻ 0-6 tháng,...

- Nguồn vắc-xin uy tín từ các nước tân tiến được bảo quản bằng thiết bị chuyên dụng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế trong bảo quản thuốc, vắc xin.

 

GÓI KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT ĐỊNH KỲ

 

- Sản Nhi Diamond tự hào là phòng khám hàng đầu trong xây dựng các gói khám sức khỏe tổng quát định kỳ theo từng giai đoạn phát triển của trẻ, nhằm giúp phụ huynh nuôi con khoa học và giảm áp lực hơn khi chăm sóc trẻ, đặc biệt khi lần đầu làm cha mẹ.

 

 

Danh sách bệnh viện nhi khoa uy tín, chất lượng ở TP. HCM

 

- Khám tổng quát định kỳ tại Sản Nhi Diamond được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn vì đảm bảo đầy đủ các hạng mục quan trọng và cần thiết;

- Đánh giá phát triển thể chất, tinh thần và vận động của trẻ theo độ tuổi; 

- Cung cấp phác đồ nuôi dưỡng trẻ hợp lý và khoa học;

- Tầm soát sớm các dị tật, bệnh lý.

 

Địa chỉ: Số 09 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

 

Bạn cũng có thể đặt hẹn tư vấn và khám nhi khoa tại Y Khoa Diamond. Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Danh sách bệnh viện nhi khoa uy tín, chất lượng ở TP. HCM

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond