Top các bác sĩ phụ sản giỏi tại bệnh viện Từ Dũ

13, Tháng 12, 2023 |

CONTENT

Views Count 12,671
Comments Count

TP. HCM là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ sản khoa hàng đầu. Khi có nhu cầu thăm khám, mẹ bầu nên ưu tiên tìm đến những bác sĩ sản khoa có trình độ chuyên môn cao để được thăm khám, tư vấn tận tình và đưa ra kết quả chính xác nhất. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho mẹ bầu danh sách những bác sĩ sản khoa giỏi TP. HCM.

 

Bác sĩ Trần Ngọc Hải

 

Bác sĩ CKII Trần Ngọc Hải đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ

Chức vụ: Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ

 

Top các bác sĩ phụ sản giỏi tại bệnh viện Từ Dũ

 

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm tay nghề cũng như trình độ cao, bác sĩ Trần Ngọc Hải đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Tuy nhiên, bác sĩ Hải vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

 

Bác sĩ Phạm Quang Nhật

 

Bác sĩ Phạm Quang Nhật, bác sĩ chuyên về sản phụ khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn, mổ lấy thai và điều trị các bệnh phụ khoa mức độ nặng.

 

Top các bác sĩ phụ sản giỏi tại bệnh viện Từ Dũ

 

Bác sĩ Phạm Quang Nhật hiện tại đang là Phó trưởng khoa tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Nhật được nhận xét rất “mát tay” trong điều trị vô sinh – hiếm muộn bằng các biện pháp can thiệp như: thụ tinh ống nghiệm (IVF), thụ tinh nhân tạo (IUI).

 

Bằng những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa hàng chục năm qua. Bác sĩ Phạm Quang Nhật đã giúp hàng nghìn cặp vợ chồng muộn con được chào đón các thiên thần nhỏ của mình. 

 

Bác sĩ CKII Đỗ Thị Lệ Chi 

 

Bác sĩ CKII Đỗ Thị Lệ Chi, Nguyên phó trưởng khoa tham mưu BGĐ Từ Dũ - Một trong những Bác sĩ uy tín hàng đầu nhận được sự yêu mến của người bệnh khi Bác công tác tại Bệnh viện Từ Dũ.

 

Top các bác sĩ phụ sản giỏi tại bệnh viện Từ Dũ

 

Đơn vị công tác: Hiện đang làm việc tại Hệ thống Y Khoa Diamond. Bác sĩ Đỗ Thị Lệ Chi chuyên khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa: 

- Khám phụ khoa định kỳ.

- Khám thai định kỳ cho sản phụ.

- Tầm soát ung thư cổ tử cung: (soi cổ tử cung, làm phết tế bào cổ tử cung (pap smear), bấm sinh thiết cổ tử cung,..).

- Khám và điều trị những rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh và các bệnh lý niệu phụ khoa như: Tiểu không kiểm soát, són tiểu sau sinh,...

- Khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm: Cổ tử cung, tử cung, âm đạo, phần phụ và viêm vùng chậu cho phụ nữ và sản phụ trong thời gian thai kỳ.

 

Trải qua nhiều năm không ngừng học hỏi và đầu tư nghiêm túc trong nghề nghiệp, Bác sĩ Đỗ Thị Lệ Chi đã có những thành tựu nổi bật trong việc chữa trị cho người bệnh. Hiện nay, Bác sĩ Chi đang công tác tại Hệ Thống Y Khoa Diamond và được rất nhiều người bệnh tin tưởng bởi trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình và nhẹ nhàng trong việc khám bệnh.

 

Bác sĩ Trương Huỳnh Hồng Loan

 

Bác sĩ Loan có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Hiện tại, bác đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác chuyên điều trị bệnh trầm cảm sau sinh, ngứa âm hộ, khí hư bất thường, giải thích các nguy cơ dị tật thai nhi,…

 

Khám Sản Phụ Khoa với bác sĩ Sản Phụ Khoa Trương Huỳnh Hồng Loan

 

Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

Số điện thoại: 028 5404 2829

 

Trên đây là những thông tin được giới thiệu các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại bệnh viện Từ Dũ, hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm cho bạn đọc.

 

Xem thêm các gói khám thai sản tại Hệ Thống Y Khoa

 

Top các bác sĩ phụ sản giỏi tại bệnh viện Từ Dũ

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond