Hành trình chăm sóc thai kỳ khoẻ mạnh tại Phòng Khám Sản Nhi & Bảo Sanh Sài Gòn

21, Tháng 2, 2024 |

CONTENT

Views Count 137
Comments Count

Ngày 20/02/2024 vừa qua, Phòng Khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn vừa nhận được lời cảm ơn cùng những chia sẻ từ Chị Phạm Thị Mỹ Hạnh, một trong những khách hàng đã trải nghiệm và chia sẻ hành trình chăm sóc - theo dõi đến khi kết thúc thai kỳ an toàn, khỏe mạnh tại Phòng Khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn.

 

Chị Phạm Thị Mỹ Hạnh “Mình vừa kết thúc thai kỳ được 14 ngày, em bé trộm vía 3kg7. Nay mình đánh giá 5 sao thay lời cảm ơn dành cho phòng khám để cảm ơn các bạn và các bác sĩ đã tận tình theo dõi hướng dẫn để mình có 1 thai kỳ khỏe mạnh.

 

Cảm ơn các bác sĩ siêu âm và thâm khảm, nhất là bác sĩ Long siêu âm bé nhà mình từ tuần thai 26 - 36. Bs vui tính, tận tình, bác giải thích các chỉ số của con làm mình thấy yên tâm và háo hức mỗi lần tới lịch khám để được nhìn thấy con. Cho mình gửi lời cảm ơn tới bác sĩ nhé.

 

Cảm ơn tất cả các bạn từ lễ tân đến y tá, điều dưỡng,... các bạn luôn vui vẻ nhiệt tình thân thiện. Mình cảm thấy thật thoải mái vì được take care kĩ khi đi khám ở đây.

 

Giá cả ở phòng khám cũng cỡ giá dịch vụ ở các bv lớn, phòng khám theo dõi thai kỳ và cho làm các xét nghiệm chuẩn như bv từ dũ hay làm. Ba mẹ nào ko có thời gian đi bv khám có thể chọn phòng khám. Tuy chi phí có "nhỉnh" hơn đôi chút nhưng cái mình nhận đc là thái độ phục vụ tốt, ko mất nhiều thời gian. 

 

Năm mới mình xin chúc phòng khám ngày càng phát triển để mở thêm chi nhánh. Nếu sau này có bé nữa mình vẫn chọn phòng khám Sản nhi và bảo sanh SG để theo dõi thai kỳ. Một lần nữa, mình cảm ơn tất cả nhé!”.

 

Hành trình chăm sóc thai kỳ khoẻ mạnh tại Phòng Khám Sản Nhi & Bảo Sanh Sài Gòn

Hành trình chăm sóc thai kỳ khoẻ mạnh tại Phòng Khám Sản Nhi & Bảo Sanh Sài Gòn

Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn

 

Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn cảm ơn khách hàng và chúc sức khỏe mẹ bé, gia đình năm mới gặp nhiều may mắn và bình an. Một lần nữa khẳng định sâu sắc hơn về sự tận tâm và chất lượng dịch vụ tại Phòng Khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn.

 

Nguồn sog.vn

 

Để nhận được tư vấn trực tiếp hoặc đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài: (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Xem thêm các gói khám thai sản tại Hệ thống Y Khoa Diamond.

 

Hành trình chăm sóc thai kỳ khoẻ mạnh tại Phòng Khám Sản Nhi & Bảo Sanh Sài Gòn

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond