Nên cấy que tránh thai ở đâu an toàn, uy tín?

14, Tháng 3, 2024 |

CONTENT

Views Count 95
Comments Count

Cấy que tránh thai là phương pháp ngừa thai hiệu quả cao và không gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe của nữ giới. Tuy nhiên, phương pháp cấy que tránh thai nên thực hiện ở đâu là tốt nhất là chủ đề đang được nhiều chị em quan tâm?

 

Nên lựa chọn cấy que tránh thai ở đâu TP. HCM?

 

Nên cấy que tránh thai ở đâu an toàn, uy tín?

 

Ưu tiên thực hiện cấy que tránh thai tại các bệnh viện, phòng khám chuyên sâu về sản phụ khoa. Trước khi cấy que tránh thai, bạn cần thăm khám để được bác sĩ tư vấn kỹ càng phương pháp phù hợp nhất, cách đặt và rút que cấy, đảm bảo thao tác thuần thục, nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả, tác dụng của que tránh thai nhằm loại bỏ các yếu tố nguy hiểm không đáng có. 

 

Bệnh viện Từ Dũ

 

Được biết đến là bệnh viện chuyên khoa về Sản, Phụ khoa hàng đầu tại khu vực phía Nam, Bệnh viện Từ Dũ có nhiều chuyên khoa khác nhau, đáp ứng các nhu cầu thăm khám, điều trị hiệu quả. Trong đó, Khoa Kế hoạch hóa gia đình đảm nhiệm việc khám và tư vấn các biện pháp tránh thai, cấy - rút que tránh thai, triệt sản nam, nữ,... Chỉ một que cấy duy nhất có tác dụng ngừa thai kéo dài trong 3 năm.

 

 

Nên cấy que tránh thai ở đâu an toàn, uy tín?

 

Dịch vụ cấy que tránh thai tại Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ uy tín về chuyên môn và đã được khẳng định qua nhiều năm. Chị em có thể tin tưởng thực hiện.

 

Bệnh viện Hùng Vương

 

Bệnh viện Hùng Vương cũng là một trong những bệnh viện chuyên khoa Sản - Phụ đầu ngành khu vực phía Nam. Hiện tại, Khoa Kế hoạch hóa gia đình tại đây Bệnh viện Hùng Vương có thực hiện kỹ thuật cấy que tránh thai, que cấy đang được thực hiện là que Implanon.

 

 

Nên cấy que tránh thai ở đâu an toàn, uy tín?

 

Một trong những chuyên khoa thăm khám song song với các bệnh lý về Sản phụ khoa. Bệnh viện quy tụ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa thăm khám, điều trị các bệnh Phụ khoa, tư vấn và thực hiện các biện pháp ngừa thai, cấy que tránh thai,...

 

Phòng Khám Sản Nhi Diamond

 

Bên cạnh đơn vị bệnh viện, nhiều chị em muốn thăm khám, thực hiện dịch vụ tại các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín đáp ứng các yêu cầu về sự kín đáo, bảo mật thông tin, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu. Tại Phòng Khám Sản Nhi Diamond để chị em tham khảo. 

 

 

Nên cấy que tránh thai ở đâu an toàn, uy tín?

 

Phòng khám nhận bệnh nhân thăm khám hầu hết các bệnh lý Sản khoa, bệnh lý Phụ khoa và thực hiện các dịch vụ đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai/tháo que cấy tránh thai. 

 

Để được tư vấn phương pháp tốt nhất, đơn vị quy tụ đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đã từng công tác tại các Bệnh viện lớn như: Bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương, Bệnh viện Đại Học Y Dược,... trực tiếp thăm khám, tư vấn trong khám và điều trị bệnh lý Sản Phụ khoa. Các Bác sĩ tại Y Khoa Diamond cũng được nhiều chị em đã thăm khám đánh giá nhiệt tình, thân thiện, hiểu tâm lý chị em.

 

Lợi ích của cấy que tránh thai tại Sản Nhi Diamond

 

Hiệu quả cao: Cấy que tránh thai có tỷ lệ ngừa thai cao, có thể duy trì đến 3 năm.

 

Nên cấy que tránh thai ở đâu an toàn, uy tín?

 

Không cần nhớ: Phương pháp này không cần phải nhớ dùng hàng ngày như viên tránh thai hoặc bị giới hạn thời gian như bao cao su.

 

Được thực hiện trực tiếp bởi các Bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện Từ Dũ của Phòng Khám Sản Nhi Diamond thuộc Hệ Thống Y Khoa Diamond giúp đảm bảo an toàn, tránh được các rủi ro không mong muốn.

 

 

Nên cấy que tránh thai ở đâu an toàn, uy tín?

 

Nên cấy que tránh thai ở đâu an toàn, uy tín?

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ. 

 

Tham khảo thêm gói khám tầm soát sản phụ khoa tại Hệ Thống Y Khoa Diamond.

 

Nên cấy que tránh thai ở đâu an toàn, uy tín?

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dạy trẻ sơ sinh phân biệt ngày và đêm

30, Tháng 3, 2023 |

Admin

Dạy trẻ sơ sinh phân biệt ngày và đêm

🎇Một số trẻ sơ sinh có thói quen thức khuya từ trong bụng mẹ. Mẹ có thể nhận biết điều này khi nhận thấy bé quẫy đạp trong bụng mẹ nhiều hơn vào ban đêm. Khi chào đời, bé cũng vẫn duy trì thói quen này làm mẹ mệt mỏi vì phải thức theo bé.
Views Count 503
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond