Những bệnh viện chữa hiếm muộn uy tín hiện nay

14, Tháng 3, 2024 |

CONTENT

Views Count 60
Comments Count

Hiện nay, tỷ lệ hiếm muộn của các cặp đôi ngày càng tăng, nhu cầu điều trị để đậu thai hơn ở các cặp đôi chậm con càng phổ biến. Vậy khám, chữa hiếm muộn ở đâu uy tín, cần khám những gì? Cùng tìm hiểu thông tin bài viết ngay sau đây.

 

Bệnh viện Từ Dũ

 

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa tại khu vực miền Nam. Với trang thiết bị công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ chữa hiếm muộn hàng đầu tại TP. HCM. Bệnh viện luôn cập nhật các công nghệ mới giúp nhanh chóng đem lại cơ hội làm cha làm mẹ cho nhiều cặp vợ chồng mong con.

 

 

Những bệnh viện chữa hiếm muộn uy tín hiện nay

 

Khoa hiếm muộn - vô sinh tại Bệnh viện Từ Dũ là chuyên khoa uy tín bậc nhất giúp cho hàng ngàn em bé ra đời bằng nhiều phương pháp chữa trị khác nhau. Mỗi năm, tại đây có khoảng 10.000 cặp vợ chồng đến khám và điều trị. Khi thăm khám, nếu bệnh nhân đủ tiêu chuẩn chẩn đoán hiếm muộn và đủ điều kiện điều trị, hai vợ chồng sẽ được làm hồ sơ bệnh mới. Lúc này, bệnh nhân được hỏi thêm thông tin và làm các xét nghiệm liên quan như: khám phụ khoa, siêu âm, xét nghiệm máu hai vợ chồng, tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết đối với vợ, chụp HSG,...

 

Hiện nay, Bệnh viện Từ Dũ áp dụng hai kỹ thuật chữa trị chính trong điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới là PESA ICSI và TESE ICSI, cụ thể trong hai trường hợp như sau:

 

 

Những bệnh viện chữa hiếm muộn uy tín hiện nay

 

- Nam giới vô sinh do không có tinh trùng trong tinh dịch.

- Nam giới đã thắt ống dẫn tinh muốn có con trở lại.

 

Hai phương pháp này được áp dụng tại bệnh viện, cho đến nay đã đem lại niềm vui cho vô số bệnh nhân hiếm muộn. Chi phí điều trị vô sinh bằng PESA và TESE lần đầu tiên vào khoảng 25 - 30 triệu đồng/ca. Nếu thất bại phải làm lại lần hai, số tiền bạn phải chi trả chỉ còn 2 - 3 triệu vì bệnh viện đã áp dụng phương pháp trữ lạnh những phôi tốt còn thừa ở lần trước.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 227 Đ. Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028 5404 2829

 

Bệnh viện Hùng Vương

 

Bệnh viện Hùng Vương là một trong những trung tâm chữa hiếm muộn được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn. Bệnh viện đã bắt đầu thực hiện thăm khám và điều trị cho nữ hiếm muộn từ năm 2004 và triển khai điều trị hiếm muộn cho nam từ năm 2010.

 

 

Những bệnh viện chữa hiếm muộn uy tín hiện nay

Những bệnh viện chữa hiếm muộn uy tín hiện nay

Nhờ việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới như các phương pháp hỗ trợ sinh sản ICSI, PESA, IVF, TESE,... cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo chính quy, thân thiện và nhiều kinh nghiệm. Đến nay, bệnh viện Hùng Vương đã đem lại niềm hạnh phúc cho hơn 7.000 gia đình hiếm muộn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, P. 12, Q. 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 3855 8532

 

Bệnh viện ĐH Y Dược TP. HCM

 

Bệnh viện ĐH Y Dược TP. HCM là một trong những phòng khám chữa vô sinh nam hàng đầu trên địa bàn TP. HCM hiện nay. Bệnh viện là nơi tập trung các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành - Những người đào tạo ra các thế hệ bác sĩ giỏi của trường ĐH Y Dược TP. HCM.

 

 

Những bệnh viện chữa hiếm muộn uy tín hiện nay

 

Ngoài khám, chữa vô sinh nam giới, phòng khám của bệnh viện cũng khám và điều trị những tình trạng như: rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, bệnh truyền nhiễm qua bộ phận sinh dục, tắt dục nam, rối loạn thăng bằng nội tiết tố sinh sản, phẫu thuật tạo hình,...

 

Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện ĐH Y Dược TP. HCM có đầy đủ những phương tiện cần thiết trong việc chẩn đoán và chữa trị vô sinh hiệu quả. Do đó, đây chính là một trong những điểm đến tin cậy cho những ai đang mong được làm bố mẹ. Các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện được sử dụng tại Bệnh viện ĐH Y Dược TP. HCM, đặc biệt là bơm tinh trùng vào bào tương của trứng (ICSI) của bệnh viện đã mở ra nhiều hy vọng cho những cặp vợ chồng vô sinh mà có lúc tưởng chừng như đã tuyệt vọng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P. 11, Q. 5, TP. HCM

Điện thoại: 0283 855 4269 & 0283 950 6126

 

Bạn cũng có thể đặt lịch thăm khám sản phụ khoa tại Y Khoa Diamond. Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ. 

 

 

Những bệnh viện chữa hiếm muộn uy tín hiện nay

 

Tham khảo thêm gói tầm soát ung thư phụ khoa tại Hệ Thống Y Khoa Diamond.

 

Những bệnh viện chữa hiếm muộn uy tín hiện nay

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond