Xuất huyết và đau bụng sau sảy thai tự nhiên có sao không?

27, Tháng 5, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 878
Comments Count

Hỏi‌‌ ‌‌‌

Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi. Vừa rồi em có đi siêu âm bác sĩ chẩn đoán em mang thai 5 tuần (túi trống âm trong buồng tử cung). Nay em ra xuất huyết nhiều kèm theo 2 cục máu đông to. Tái khám lại bác sĩ bảo em không còn thấy túi thai trong tử cung. Nhưng hiện tại em đang vẫn xuất huyết và đau lâm râm bụng dưới. Cho em hỏi xuất huyết và đau bụng dưới sau sảy thai tự nhiên có sao không ạ? Có phải uống thuốc gì cho nhanh hết ra máu sau sảy thai không ạ? Cảm ơn bác sĩ.

 

Xuất huyết và đau bụng sau sảy thai tự nhiên có sao không?

 

Ngọc Trâm (TP. HCM)

 

Trả‌ ‌lời‌

Chào em, không biết tình trạng xuất huyết của em hiện tại ở mức độ nào? Thông thường sẽ có tình trạng ra máu và đau bụng dưới sau sảy thai. Nhưng tình trạng ra máu ngày càng ít lại, lượng ra máu gần với mức độ kinh nguyệt của mình và thường sẽ hết sau 7-10 ngày. Nếu tình trạng ra máu sau sảy thai của em kéo dài trên 10 ngày hoặc ra máu lượng nhiều thì em nên đi khám lại, lúc này bác sĩ sẽ làm thêm các xét nghiệm thăm dò và tư vấn cụ thể cho mình nhé.

 

Nếu cần tư vấn kỹ càng hơn, em có thể đến Phòng Khám thuộc Hệ thống Y Khoa Diamond để được bác sĩ chuyên môn giải đáp. Cảm ơn em đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Y Khoa Diamond.



Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Tham khảo ngay gói khám phụ khoa tại Hệ Thống Y Khoa Diamond.

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

8, Tháng 8, 2023 |

Admin

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng không sinh thiết, Xét nghiệm đường máu mao mạch tại...
Views Count 1,009
Comments Count
Đọc thêm
Dạy trẻ sơ sinh phân biệt ngày và đêm

30, Tháng 3, 2023 |

Admin

Dạy trẻ sơ sinh phân biệt ngày và đêm

🎇Một số trẻ sơ sinh có thói quen thức khuya từ trong bụng mẹ. Mẹ có thể nhận biết điều này khi nhận thấy bé quẫy đạp trong bụng mẹ nhiều hơn vào ban đêm. Khi chào đời, bé cũng vẫn duy trì thói quen này làm mẹ mệt mỏi vì phải thức theo bé.
Views Count 461
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond