PKĐK Diamond tổ chức Hội thảo Chuyên đề: "CÁC BỆNH VỀ MẮT Ở NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG - BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ". 

6, Tháng 10, 2023 |

CONTENT

Views Count 328
Comments Count

Ngày 5/10/2023 vừa qua, đã diễn ra buổi Workshop về chủ đề Mắt giữa Hệ Thống Y Khoa Diamond và Công ty TNHH Positive Thinking với mục đích giải đáp các bệnh về Mắt cho nhân viên của Công ty với Chuyên đề: "CÁC BỆNH VỀ MẮT Ở NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG - BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ"

 


 

Trong buổi hội thảo có sự tham gia của BS.CKI Nguyễn Thị Thanh Thảo - Chuyên Nhãn khoa và hơn 100 Cán Bộ Nhân viên của Công ty. Với nội dung mang tính chất trực quan, thiết thực, lôi cuốn, thu hút sự tập trung chú ý lắng nghe và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

 


 

 

Bên cạnh đó, để phục vụ được công tác phát hiện và điều trị nhanh chóng, việc ứng dụng các phương pháp chẩn đoán hình ảnh trong nhãn khoa đã được BS.CKI Nguyễn Thị Thanh Thảo đề cập trong báo cáo: “Ý nghĩa trong việc phát hiện và điều trị bệnh đau mắt đỏ”.

 

 

 

Trong suốt hơn 2 tiếng chia sẻ, buổi Hội thảo đã khép lại thành công tốt đẹp, thể hiện sự đầu tư, chuyên nghiệp của Công ty Positive Thinking nói chung và Hệ Thống Y Khoa Diamond nói riêng, giúp mọi người được thụ hưởng chất lượng khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại nhất.

 

 

 

Đồng thời, thông qua những kiến thức được cập nhật và chia sẻ tại buổi hội thảo sẽ giúp đội ngũ Bác sĩ hiểu rõ hơn ý nghĩa về công tác tiếp cận thăm khám, chẩn đoán toàn diện của bệnh nhân trong chuyên khoa mắt.

 

Nguồn tin Y Khoa Diamond.

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn cần chuẩn bị gì cho hành trình mang thai?

5, Tháng 4, 2023 |

Admin

Bạn cần chuẩn bị gì cho hành trình mang thai?

🔆Hành trình mang thai rất vất vả, bố mẹ cần có sự chuẩn bị cẩn thận về mọi mặt để chào đón bé yêu chào đời một cách tốt nhất. ➡️Hãy xem video dưới đây để biết mình cần chuẩn bị những gì nhé! 💎Trung Tâm Y Khoa Diamond đồng hành cùng bạn trong hành trình làm mẹ! ➡️Ấn Like và Subcribe để cập nhật những thông tin sức khỏe bổ ích nhé.
Views Count 846
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond