Bệnh viện tai mũi họng nhi tốt nhất ở TP. HCM

10, Tháng 1, 2024 |

CONTENT

Views Count 404
Comments Count

Bệnh tai mũi họng là vấn đề thường gặp ở trẻ nhỏ. Việc lựa chọn các bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh tai mũi họng trẻ em sẽ giúp quá trình thăm khám và điều trị diễn ra chính xác, hiệu quả hơn.

 

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. HCM

 

 

Bệnh viện tai mũi họng nhi tốt nhất ở TP. HCM

 

Địa chỉ: 153 - 155 - 157 Trần Quốc Thảo, P. 9, Q. 3, TP. HCM

 

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. HCM là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu tại khu vực TP. HCM và các tỉnh phía nam. Cha mẹ có thể yên tâm đưa bé đến khám Tai Mũi Họng tại đây.

 

Bệnh viện có hình thức khám bảo hiểm, khám thường và khám dịch vụ. Cha mẹ có thể lựa chọn các hình thức phù hợp để thuận tiện hơn khi đưa bé đến khám.

 

Bệnh viện lớn, có cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh như: Máy đo thính lực, CT Scan, Nội soi tai - mũi xoang - thanh quản, Đo ECG (điện tâm đồ),... 

 

Ngoài ra, bệnh viện còn là nơi quy tụ các bác sĩ, chuyên gia Tai Mũi Họng đầu ngành, có chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm giúp thăm khám, theo dõi và điều trị bệnh hiệu quả cho các bé.

 

Bệnh viện Nhi Đồng 1

 

Bệnh viện Nhi Đồng 1 là địa chỉ uy tín hàng đầu, nơi chuyên tiếp nhận trong khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng cho nhi.

 

 

Bệnh viện tai mũi họng nhi tốt nhất ở TP. HCM

 

Cha mẹ có thể cho con đi khám Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 theo các hình thức:

 

- Khám bảo hiểm đúng tuyến và thu phí tại khu A, B và khu D

- Khám theo lịch hẹn tại khu 5A. Bệnh nhi được khám, thực hiện xét nghiệm, siêu âm, chụp X quang, CT- Scan và nhận thuốc điều trị trong cùng một khu vực.

- Khám với các trưởng, phó khoa và các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Nhi Đồng 1 tại Phòng khám chuyên gia. Khu này chỉ nhận các bệnh nhi đã hẹn trước qua tổng đài 19007289.

 

Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, P. 10, Q. 10, TP. HCM

 

Chuyên khoa Tai Mũi Họng - Phòng Khám Sản Nhi Diamond

 

 

Bệnh viện tai mũi họng nhi tốt nhất ở TP. HCM

 

Phòng Khám Sản Nhi Diamond là một trong những phòng khám nhi được nhiều phụ huynh quan tâm. Sở hữu đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn như: Từ Dũ, bệnh viện Nhi Đồng 1, 2,... chuyên điều trị các bệnh cho trẻ em. Cam kết chỉ định đúng xét nghiệm, can thiệp cần thiết, giải thích chi tiết; kê toa thuốc hiệu quả nhất và hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc kháng sinh. Đồng thời, các bác sĩ sẽ đưa lời khuyên về lối sống, chăm sóc sức khỏe phù hợp theo từng độ tuổi giúp trẻ phòng bệnh, phát triển toàn diện và giúp phụ huynh cảm thấy an tâm hơn.

 

 

Bệnh viện tai mũi họng nhi tốt nhất ở TP. HCM

 

Đặc biệt, tại Phòng Khám sản Nhi Diamond, Tiến sĩ – Bác sĩ Vũ Tề Đăng: Phó Khoa Sơ Sinh Bệnh viện Từ Dũ, TP. HCM. Bác sĩ Vũ Tề Đăng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa. Hiện đang là Bác sĩ - Cố vấn chuyên khoa tại Phòng Khám Sản Nhi Diamond.

 

Chuyên khoa Nhi của Hệ thống Y Khoa Diamond được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn là đơn vị chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên. 

 

DỊCH VỤ NHI KHOA

 

Sản Nhi Diamond cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh, khám tổng quát, khám chuyên sâu, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm và tiêm ngừa, giúp theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ sơ sinh. 

 

KHÁM TƯ VẤN BÁC SĨ 

 

 

Bệnh viện tai mũi họng nhi tốt nhất ở TP. HCM

 

- Tai Mũi Họng: Tầm soát và điều trị bệnh lý liên quan đến Amidan, viêm mũi xoang, viêm tai,...

 

- Hô hấp: Khám tư vấn, theo dõi các bệnh lý hô hấp cấp và mãn tính, bệnh lý dị ứng, viêm mũi,…

 

- Dinh dưỡng: Khám tư vấn, hướng dẫn chế độ ăn phù hợp theo lứa tuổi, tình trạng biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng, thừa cân,…

 

- Nội tiết - Thận niệu: Khám và tư vấn các bệnh thận niệu: nhiễm trùng tiểu, tiểu máu, rối loạn đi tiểu, tiểu dầm, bệnh lý nội tiết và dậy thì sớm,…

 

- Da liễu: Khám tư vấn các bệnh da thường gặp ở trẻ như viêm da cơ địa, viêm da tiết bã, vảy nến, bệnh da do nhiễm trùng,...

 

- Tiêu hóa: Khám tư vấn và điều trị các bệnh tiêu hóa thường gặp ở trẻ như: tiêu chảy, táo bón, trào ngược dạ dày thực quản, đau bụng kéo dài,...

 

- Huyết học: Khám tư vấn và điều trị các bệnh về máu như thiếu máu thiếu sắt, thiếu máu di truyền,...

 

- Nha khoa: Khám tư vấn chăm sóc răng, điều trị răng sâu, nhổ răng, chữa tủy, chỉnh hình răng,…

 

- Tim mạch: Tầm soát và điều trị các bệnh lý tim bẩm sinh, tăng huyết áp, siêu âm tim sau sinh,...

 

- Khám tư vấn nuôi con bằng sữa mẹ: Tư vấn mẹ bầu chuẩn bị kiến thức sữa mẹ, hướng dẫn và chỉnh sửa khớp ngậm, tư thế bú; hướng dẫn kích sữa, tắc tia sữa,... 

 

TIÊM NGỪA

 

- Dịch vụ Tiêm ngừa của Sản Nhi Diamond bao gồm đầy đủ các loại vắc-xin theo độ tuổi cho trẻ 0-6 tháng,...

 

- Nguồn vắc-xin uy tín từ các nước tân tiến được bảo quản bằng thiết bị chuyên dụng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế trong bảo quản thuốc, vắc xin.  

 

GÓI KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT NHI ĐỊNH KỲ

 

- Sản Nhi Diamond tự hào là phòng khám hàng đầu trong xây dựng các gói khám sức khỏe tổng quát định kỳ theo từng giai đoạn phát triển của trẻ, nhằm giúp phụ huynh nuôi con khoa học và giảm áp lực hơn khi chăm sóc trẻ, đặc biệt khi lần đầu làm cha mẹ.

 

 

Bệnh viện tai mũi họng nhi tốt nhất ở TP. HCM

 

- Khám tổng quát định kỳ tại Sản Nhi Diamond được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn vì đảm bảo đầy đủ các hạng mục quan trọng và cần thiết;

 

- Đánh giá phát triển thể chất, tinh thần và vận động của trẻ theo độ tuổi; 

 

- Cung cấp phác đồ nuôi dưỡng trẻ hợp lý và khoa học;

 

- Tầm soát sớm các dị tật, bệnh lý.

 

Số 9 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM

Hotline: 𝟬𝟵𝟭 𝟯𝟴𝟯𝟴 𝟳𝟱𝟯

Lịch khám trong giờ: 07h30 – 11h30; 13h00 – 17h00 (Thứ 2 - 6)

Lịch khám ngoài giờ: 17h00 – 20h00 (Thứ 2 - 6), Thứ 7 (07h30 - 16h00), Chủ nhật (07h30-11h30 trưa). 

 

Bạn có thể đặt lịch khám nhi tại Phòng Khám Sản Nhi Diamond bằng cách gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống để được hỗ trợ.

 

Tham khảo gói khám chăm sóc sức khỏe Nhi tại Phòng Khám Sản Nhi Diamond

 

Bệnh viện tai mũi họng nhi tốt nhất ở TP. HCM

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đối tác y khoa Diamond