Ngủ dậy bị ho kèm khó thở có sao không?

29, Tháng 5, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 466
Comments Count

Hỏi

 

Chào bác sĩ, em năm nay 27 tuổi, dạo gần đây em hay có biểu hiện sau khi ngủ dậy có cảm giác ho khi nhẹ khi nặng, có kèm theo khó thở mà tiếng thở khàn khàn cảm giác ho như có gì mắc ở cổ. Cho em hỏi, ho sau ngủ dậy kèm khó thở có sao không ạ? Chỉ mỗi buổi sáng em mới bị ho, ngủ dậy đánh răng xong là hết. Em cảm ơn!

 

Ngủ dậy bị ho kèm khó thở có sao không?

 

Khách hàng ẩn danh

 

Trả lời

 

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Khám bệnh & Nội khoa, Phòng Khám Đa khoa Diamond TP. HCM.

 

Chào bạn, với câu hỏi “Ngủ dậy bị ho kèm khó thở có sao không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

 

Biểu hiện sau khi ngủ dậy có cảm giác ho khi nhẹ khi nặng có kèm theo khó thở mà tiếng thở khàn khàn cảm giác ho như có gì mắc ở cổ vào buổi sáng: có thể do bệnh lý: viêm dạ dày trào ngược, viêm họng, viêm amidan,...

 

Ngủ dậy bị ho kèm khó thở có sao không?

 

Bạn nên khám chuyên khoa Tai Mũi Họng, chuyên khoa nội để tìm nguyên nhân gây tình trạng trên; đồng thời em nên hạn chế: căng thẳng, thức ăn mặn, béo, tinh bột, thịt đỏ, chất kích thích; ăn nhiều rau, cá, thịt nạc trắng (heo, gà, ếch…).

 

Nếu bạn còn thắc mắc về ho sau ngủ dậy kèm khó thở, bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Y Khoa Diamond. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Tham khảo ngay gói khám sức khỏe tại Phòng Khám Đa Khoa Diamond.

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

THAI SẢN TRỌN GÓI TẠI DIAMOND

4, Tháng 4, 2024 |

Admin

THAI SẢN TRỌN GÓI TẠI DIAMOND

Thai sản trọn gói tại Diamond là dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe hoàn chỉnh từ đầu đến cuối cho phụ nữ mang thai. Có nhiều mẹ bầu cho rằng khi mang thai và chăm sóc con thì họ sẽ tự có được kinh nghiệm. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kiến thức đầy đủ và cần thiết thì sẽ không an toàn cho mẹ và bé. Là nơi đồng hành cùng các mẹ bầu trong suốt chặng đường mang thai và chăm sóc bé sơ sinh, Hệ Thống Y Khoa Diamond luôn thấu hiểu tâm lý ấy, chương trình “Gói khám thai” được ra đời, vừa đầy đủ lại vừa tiết kiệm chi phí.
Views Count 108
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond